วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สครับน้ำตาลทรายแดงเพื่อผิวอ่อนเยาว์

สครับน้ำตาลทรายแดงเพื่อผิวอ่อนเยาว์ (New!)
 
 

ในกลุ่มคนที่รักสวยรักงามนั้น เป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่า การขัดผิวเป็นหนึ่งในสูตรลัดที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีขึ้นได้ แม้จะมีครีมสครับออกมาให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ สาวๆ หลายคนก็จฉลาดที่จะเลือกใช้พืชพรรณธรรมชาติตามแบบฉบับโบราณมาผสมเป็นสครับสูตรเฉพาะของตัวเอง เพราะนอกจากจะได้ความสดใหม่แล้ว ยังปลอดภัยจากอาการแพ้สารเคมี

วันนี้เราขอแนะนำ “สครับน้ำตาลทรายแดง” หนึ่งในสครับไม่กี่ชนิดที่สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย เพราะอ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบางหรือแพ้ง่าย
สวยหวานแบบน้ำตาลทรายแดง
สำหรับประโยชน์ต่อผิวพรรณ เห็นหวานๆอย่างนี้ แต่ตัวน้ำตาลทรายแดงเองอุดมไปด้วยกรดผลไม้ช่วยผลัดเซลล์ผิว มีคุณสมบัติ ดูดสิ่งสกปรกและน้ำมันจากรูขุมขนได้ดี สามารถขัดได้เป็นประจำโดยไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน ทั้งยังทำให้สีผิวอ่อนลง ดูผุดผ่องน่าทะนุถนอม เกร็ดละเอียดของน้ำตาลทรายแดง ช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกได้อย่างลึกล้ำ ช่วยในระบบน้ำเหลืองหมุนเวียนได้ดี จึงช่วยลบเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เนียนละเอียดขึ้น แลดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล
หากขัดเป็นประจำจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวหยาบกร้านตามธรรมชาติที่เกิดขึ้นบริเวณหัวเข่า ข้อศอก และตาตุ่ม ให้นุ่มเนียนขึ้นหลังจากใช้เพียงไม่กี่ครั้ง ยิ่งไปกว่านั้นยังป้องกันความหยาบกร้านไม่ให้กลับมาเกิดขึ้นใหม่ได้ด้วย น้ำตาลทรายแดงเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งถึงแห้งมาก อ่อนโยนสามารถใช้ได้ทุกวันอย่างปลอดภัย
วิธีทำสครับสำหรับขัดผิวกาย 
ส่วนผสม

น้ำตาลทรายแดง 1 ถ้วย
น้ำมันอัลมอนด์ ½ ถ้วย
วิตามินอี ชนิดเหลว 1 ช้อนชา
น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
วิธีทำ ผสมน้ำตาลทรายแดง น้ำมันอัลมอนด์และวิตามินอี คนให้เข้ากัน ถ้าผิวแห้งมากให้เติมน้ำผึ้งลงไปด้วย
ปั้นสวย อาบน้ำให้สะอาด เช็ดตัวพอหมาด นำมาขัดบนผิวหมาดๆ สัก 10-15 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่น 

ที่มา : baanshortawan.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น